ไอเดียตกแต่งบ้านด้วยเหล็กกล่อง ดูเท่และทันสมัยแบบมินิมอล

Last updated: 10 พ.ค. 2567  |  162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตกแต่งบ้านด้วยเหล็กกล่อง

เทคนิคตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นเท่ แปลกตา ไม่เหมือนใคร ด้วยวัสดุเหล็กกล่อง

ใครที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งบ้านให้ดูเท่และทันสมัยแบบมินิมอล เหล็กกล่องเป็นวัสดุที่มีความทนทาน คุ้มค่าสำหรับการเลือกใช้ตกแต่งบ้าน เหมาะใช้กับงานก่อสร้างและการตกแต่งทั่วไป มีความนิยมใช้เหล็กกล่องทดแทนวัสดุไม้ เพิ่มคุณสมบัติความแข็งแรงทนทาน รองรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี และมีอายุการใช้งานยืนยาว

งานตกแต่งภายในและภายนอกที่ใช้วัสดุเหล็กกล่อง ไม่ต้องกังวลกับปัญหาความชื้นหรือเชื้อรา เพราะเหล็กกล่องไม่ดูดซึมน้ำ ไร้ปัญหาแมลงกัดแทะจนเสื่อมสภาพไวเหมือนกับวัสดุไม้ เหล็กกล่องที่ชุบกัลวาไนซ์นั้นมีความทนทานในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ขึ้นสนิม สวยงามได้อย่างยาวนาน
เหล็กกล่องสามารถใช้ได้กับทั้งงานโครงสร้างและงานตกแต่งทุกรูปแบบ ประยุกต์ใช้เพิ่มความสวยงามให้กับงานตกแต่งภายในได้อย่างแปลกตา มาดูไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยเหล็กกล่อง วัสดุยอดฮิตที่จะทำให้บ้านของคุณดูเท่แปลกตา และไม่เหมือนใคร

 

5 ไอเดียตกแต่งบ้านด้วยเหล็กกล่อง ให้ดูเท่และทันสมัยแบบมินิมอล

  1. บ้านสุดเท่ ตีกรอบอาคารด้วยเหล็กกล่อง
    บ้านสไตล์โมเดิร์น หรือบ้านสไตล์ลอฟท์ มีการออกแบบเน้นเส้นขอบของอาคารให้มีความชัดเจนและมีมิติ โดยใช้เหล็กเป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่ง เกิดเป็นความสวยงามที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ดูเท่และทันสมัย เหล็กกล่องสามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นวัสดุในการตกแต่งส่วนต่างๆ ภายในได้ เช่น ใช้เหล็กกล่องตีกรอบอาคารทั้งภายในและภายนอก ในบริเวณที่ต้องการเน้นเส้นขอบ เพื่อเพิ่มความมีมิติ และสร้างความโดดเด่นให้กับบริเวณนั้น, ท่อเหล็กกล่องภายใน หรือทำท่อร้อยสายไฟจากเหล็กกล่อง เป็นต้น

  2. ประตูรั้วบ้านจากเหล็กกล่อง
    สไตล์ของบ้านหนึ่งหลัง ไม่ใช่แค่งานดีไซน์ภายในตัวบ้านเท่านั้น ประตูรั้วบ้านคือสิ่งแรกที่แขกผู้มาเยือนจะมองเห็น ประตูรั้วที่ออกแบบให้มีสไตล์เดียวกับงานตกแต่งภายใน จะสามารถสะท้อนตัวตนและสไตล์ของบ้านได้อย่างชัดเจน

    เหล็กกล่องเป็นวัสดุที่สามารถนำมาออกแบบรั้วบ้านได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการวางแพทเทิร์นเหล็กกล่องในแนวตั้ง, แนวนอน หรือแนวทแยงมุมที่ดูสวยแปลกตา วัสดุเหล็กกล่องมีน้ำหนักที่พอเหมาะพอดี สำหรับการใช้เลื่อนเปิด-ปิด และมีความแข็งแรงอย่างมาก ดังนั้นจึงไว้ใจได้ในเรื่องความปลอดภัย นิยมนำเหล็กกล่องมาทำเป็นประตูรั้ว พร้อมเสริมความปลอดภัยในการใช้งานด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น ใช้ลูกล้อและรางเลื่อนที่มีความทนทาน, มีตัวหยุดบานเลื่อนประตูรั้ว และมีตัวประคองบานสำหรับการบังคับเปิด-ปิด เพื่อป้องกันการล้ม เป็นต้น

  3. ทำชั้นวางของจากเหล็กกล่อง
    การตกแต่งบ้านด้วยการใช้เหล็กกล่องทำเป็นชั้นวางของในรูปแบบดีไซน์ต่างๆ เป็นเทรนด์การแต่งบ้านที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย มีจุดเด่นที่ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งให้กับพื้นที่ภายในบ้าน สามารถมองเห็นสิ่งของที่วางโชว์ไว้ในทันที วัสดุเหล็กกล่องทำให้บ้านดูทันสมัย มีพื้นผิวเรียบและเป็นเส้นตรง ทำให้คงสไตล์ความเป็นมินิมอลไว้ได้

    เหล็กกล่องยังเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค จากคุณสมบัติของวัสดุโลหะที่มีผิวสัมผัสมันวาว เมื่อนำมาทำเป็นชั้นวางของขนาดใหญ่ จะช่วยเสริมความหรูหรามีระดับให้กับสถานที่ได้

  4. ฉากกั้นระแนงเหล็กกล่อง
    การแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เป็นสัดส่วน ไม่จำเป็นต้องกั้นผนังห้องเสมอไป เราสามารถแบ่งแต่ละโซนด้วยวิธีง่ายๆ ได้ด้วยฉากกั้น ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี เพิ่มความโปร่งโล่งให้กับบ้าน แม้จะยังมองเห็นพื้นที่อีกด้าน แต่ก็รู้สึกได้ว่าเป็นคนละโซนอย่างชัดเจน

    ฉากกั้นที่ทำด้วยเหล็กกล่อง สามารถทำเป็นระแนงทดแทนการใช้วัสดุไม้ ติดตั้งวางเรียงกันในแนวตั้ง เพื่อแยกพื้นที่ออกจากกัน เหล็กกล่องชุบกัลวาไนซ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำเป็นระแนงฉากกั้นหรือกันสาดในบริเวณนอกบ้าน เพราะทนทานต่อทุกสภาพอากาศ สวยทนถาวร

  5. ราวแขวนเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นจากเหล็กกล่อง
    โดยส่วนใหญ่ตู้เสื้อผ้าจะอยู่ในบริเวณเดียวกับห้องนอน การเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าแบบเปิด จะทำให้บรรยากาศในห้องนอนมีความโปร่งโล่ง ไม่ทึบตัน นิยมทำราวแขวนเสื้อจากเหล็กกล่องสูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ทำให้เห็นข้าวของเครื่องใช้ เครื่องแต่งกายต่างๆ ได้อย่างชัดเจน เพิ่มความเป็นระเบียบด้วยการแบ่งหมวดหมู่เครื่องใช้ไว้ให้เรียบร้อย ทำบานสไลด์ปิดด้วยกระจกสีชา หรือกระจกใสสีเทา เพื่อโชว์ความสวยงามภายใน ทำให้ห้องดูมีเสน่ห์น่าสนใจ ราวแขวนเสื้อผ้าที่ทำจากเหล็กกล่องแข็งแรงและใช้งานได้นานนับสิบปี


เหล็กกล่องมาพร้อมคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน เป็นวัสดุที่ดูแลบำรุงรักษาง่าย เข้ากันได้อย่างลงตัวกับทุกงานตกแต่ง ประกอบร่วมกับโครงสร้างอาคารทั้งภายในและภายนอก หรือแม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์ให้บ้านเป็นธีมเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ มองหาเหล็กกล่องราคาถูก จัดส่งไว คุณภาพดี สินค้าได้มาตรฐาน ต้องที่ โฮม แมทเทอร์ (Home Matter) ศูนย์รวมอุปกรณ์เหล็กรูปพรรณออนไลน์ จากร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำแบบครบวงจร

โฮม แมทเทอร์ (Home Matter) บริการจำหน่ายเหล็กกล่อง เหล็กกัลวาไนซ์ เหล็กแผ่นแบน และเหล็กทุกชนิดในราคาโรงงาน มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นผ่านมาตรฐาน มอก. ส่งตรงจากผู้ผลิตแบรนด์ดังทั่วโลก มีผลิตภัณฑ์เหล็กกล่องมากมาย หลากหลายรูปแบบ ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ โฮม แมทเทอร์ (Home Matter) ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างที่ให้คุณได้ครบจบทุกวัสดุในที่เดียว พร้อมสินค้าคุณภาพในราคาคุ้มค่าที่สุดในท้องตลาด!



สนใจวัสดุก่อสร้าง เหล็กกล่อง เหล็กกัลวาไนซ์ ร้านวัสดุก่อสร้าง มาตรฐาน มอก. 
ติดต่อ Home Matter

โทรศัพท์ : 082-614-1942
LINE : https://line.me/ti/p/@homematter8
Facebook : https://www.facebook.com/homematter888
E-Mail : homematter888@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้